มหกรรมสุขภาพและความงามทุกช่วงวัย…เพราะเราใส่ใจคุณครบทุกช่วงวัย

 

Health Expo Thailand 2016  งานจัดแสดงด้านสุขภาพและความงาม  จับเทรนด์การใช้ชิวิตคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เตรียมพบสินค้าและบริการ  พร้อมกิจกรรม  เสวนา  เวิร์กช้อปจากกูรูด้านสุขภาพและความงามชั้นนำของเมืองไทย  ตอบโจทย์ครบ..สุขภาพและความงามทุกช่วงวัย  5-7 ส.ค. 59 ที่ไบเทค

ณ ปัจจุบันด้วยแนวโน้มการเพิ่มขึ้นของประชากรสูงวัยทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ  ด้วยความก้าวหน้าทางการแพทย์ที่ช่วยยืดอายุให้กับคน  รวมไปถึงปัจจัยที่คนให้ความสำคัญในด้านการสร้างความมั่นคงทางการเงินและสังคม ที่ส่งผลให้อัตราการเกิดลดน้อยลง  เช่นเดียวกับสังคมไทยที่มีการคาดการณ์ว่าจะก้าวสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มรูปแบบในระยะเวลาไม่ถึง 10  ปีข้างหน้า  อย่างไรก็ตาม  กลุ่มผู้สูงวัยดังกล่าวจากการศึกษาพบว่าจะเป็นผู้ที่มีการศึกษาสูง  มีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เอื้อต่อการมีอายุยืนยาวอย่างมีคุณภาพ  ไม่เป็นภาระพึ่งพิง  สนุกกับการดูแลตัวเอง  การออกกำลังกาย  และการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ  ซึ่งเทรนด์ดังกล่าวได้ส่งผลขยายไปยังคนทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการมีชีวิตก้าวข้ามเข้าสู่ช่วงวัยต่างๆ อย่างมีคุณภาพ  อันนำไปสู่ไลฟ์สไตล์ที่มีการเตรียมพร้อมในการส่งเสริมสุขภาพร่างกายและจิตใจให้สมบูรณ์และสมดุล

บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยการสนับสนุนของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ศูนย์ดวงตาและศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย สำนักข้อมูลสมุนไพร สมาคมส่งเสริมธุรกิจบริการผู้สูงอายุไทย สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ (องค์กรมหาชน) สมาคมนักเคมีเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย มูลนิธีหมอชาวบ้าน และนิตยสาร Hot Golf  จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยทุกช่วงวัยได้ดำเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพ  สมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ  จึงจัดงาน Health Expo Thailand 2016 มหกรรมเพื่อสุขภาพและความงามทุกช่วงวัย  ซึ่งถือเป็นงานแรกและงานเดียวที่รวบรวมสาระความรู้ในเชิงปฏิบัติการ  รวมทั้งสินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงามสำหรับทุกช่วงวัย  พร้อมโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด    และภายในงานยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกครบทุกช่วงวัย เป็นเสมือนศูนย์กลางของทุกคนในครอบครัวให้ได้ใช้เวลาว่างร่วมกันอย่างสร้างสรรค์และเกิดประโยชน์   อาทิ การแข่งขันชิงแชมป์จักรยานขาไถ “หนูน้อยหัวใจแกร่ง” (Healthy Kids City Cruze) การแข่งขันคาดิโอแดนซ์แนวสาธิต ครั้งแรกในประเทศไทย   เวิร์กช็อปด้านความงามโดย ไบรอัน ตัน เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง  ที่จะมาแนะนำวิธีแต่งหน้าอย่างสาวสุขภาพดี   

“โยคะหัวเราะ” โดยกูรูที่นำศาสตร์หัวเราะบำบัดมาเผยแพร่ในไทย เหมาะสำหรับวัยทำงานและวัยสูงอายุที่ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดปลดล็อคจินตนาการ  และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

งาน Health Expo Thailand 2016 งานแสดงเพื่อสุขภาพและความงามทุกช่วงวัย ครั้งที่ 1 ขอเชิญชวนทุกคนในครอบครัวมาร่วมเปิดสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ในรูปแบบของ “มหกรรมสุขภาพและความงามทุกช่วงวัย”  ที่จะเป็นอีกหนึ่งบันทึกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว   จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคม 2559 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ออลล์  101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.HealthExpoThailand.comwww.facebook.com/healthexpothailand,  www.instagram.com/healthexpothailand

Visitors: 203,329